19-7-2025, 13:09
Search
  • Trang chủ
  • Doanh Nghiệp
  • Tài Chính
  • Địa Ốc
  • Thị Trường
  • Công nghệ
  • Thế Giới
  • Xe
  1. Trang chủ
  2. Thị Trường

Cửa hàng CHAGEE đầu tiên ở Việt Nam có gì đặc biệt?

15-07-2025

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE sẽ chào đón khách hàng đến với cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM vào ngày 16/7 tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Hưng, (quận 7 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh, mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Trải nghiệm trà sữa nguyên lá pha tươi tại chỗ

Là thương hiệu trà quốc tế hiện đang được yêu thích tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia...CHAGEE được biết đến là thương hiệu trà sữa hiện đại hướng đến chất lượng nguyên bản và trải nghiệm tinh tế. Thương hiệu nổi bật với dòng trà sữa nguyên lá pha tươi tại chỗ, mang hương vị thanh nhẹ nhưng vẫn nổi bật vị trà đặc trưng của văn hoá trà hiện đại.

Trong tuần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng Việt, CHAGEE tập trung phục vụ các sản phẩm mang dấu ấn của thương hiệu như: BO·YA trà sữa Xanh Nhài, trà sữa OOLONG Quế Hoa, trà sữa Đại Hồng Bào thuộc dòng Trà Sữa Tươi Nguyên Lá và Trà Nguyên Bản.

Những sản phẩm CHAGEE Việt Nam phục vụ trong giai đoạn đầu là những hương vị được đón nhận và yêu thích tại nhiều thị trường quốc tế. Đặc biệt, với khách hàng đã tham gia hoạt động trò chơi “Tìm từ đoán tên” trên ứng dụng sẽ nhận được voucher miễn phí 01 ly BO.YA trà sữa xanh nhài. Khách hàng chỉ cần mang voucher hiển thị trên ứng dụng CHAGEE đến cửa hàng để nhận và thưởng thức ly trà tươi ngon từ ngày 16.07.2025 cho đến hết 31.08.2025.

Bước khởi đầu cho hành trình kết nối với người tiêu dùng Việt

Đại diện thương hiệu CHAGEE chia sẻ, cửa hàng tại 59 Nguyễn Đức Cảnh (quận 7 cũ, nay là phường Tân Hưng, TP. HCM) là điểm đầu tiên trong kế hoạch mở rộng hệ thống của CHAGEE tại TP.HCM. Dự kiến tới đây, chuỗi cửa hàng sẽ tiếp tục khai trương tại các khu vực trung tâm thành phố.

Trong giai đoạn đầu, CHAGEE mong muốn đem đến không gian để khách hàng cảm nhận sản phẩm thông qua trải nghiệm thực tế tại cửa hàng, bằng cách tập trung giới thiệu các dòng sản phẩm chủ đạo và đẩy mạnh hoạt động dùng thử, nhằm giúp khách hàng cảm nhận trực tiếp chất lượng đồ uống và dịch vụ.

Việc lựa chọn mở điểm bán đầu tiên tại khu dân cư đông đúc cũng phản ánh định hướng tiếp cận gần gũi và thuận tiện với người tiêu dùng thành thị. Trong thời gian tới, CHAGEE sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều lựa chọn đồ uống và hoạt động tương tác với người tiêu dùng để từng bước xây dựng trải nghiệm thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Trong các tuần lễ đầu ra mắt cửa hàng, CHAGEE sẽ dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nguòi dùng mới trên ứng dụng. Đồng thời, chương trình hội viên CHA Membership cũng chính thức được triển khai, mang đến loạt quyền lợi tích điểm và ưu đãi cho người yêu trà.

 

Tiểu Hồng (T/H)

Giám đốc BV Chợ Rẫy ký 10 quyết định mua sắm trong 1 ngày Giám đốc BV Chợ Rẫy ký 10 quyết định mua sắm trong 1 ngày

Ngày 11/3/2025, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy - Nguyễn Tri Thức đã ký quyết định phê duyệt cho 10 gói thầu mua sắm, bảo trì thiết bị y tế với tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng.

Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hoà Campus trở thành ứng viên của tổ chức NEASC Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hoà Campus trở thành ứng viên của tổ chức NEASC

Ngày 5/6/2024 vừa qua, Trường Quốc tế SNA Marianapolis tại TP. Biên Hoà - Đồng Nai đã nhận được thông báo chính thức trở thành ứng viên của Hiệp hội các trường học và cao đẳng New England - NEASC.

Một phụ nữ tử vong sau căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn Một phụ nữ tử vong sau căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật căng da mặt và cắt thừa da mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn (31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh), người phụ nữ 70 tuổi bất ngờ lơ mơ, huyết áp không đo được, hôn mê sâu, rồi lâm dần vào ngưng thở.

Nguồn:
Link bài gốc  Copy Link
Bạn đang đọc bài viết "Cửa hàng CHAGEE đầu tiên ở Việt Nam có gì đặc biệt?" tại chuyên mục Thị Trường. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư Vietnambizforum@gmail.com hoặc liên hệ hotline 0363676651
CHAGEE CHAGEE Việt Nam trà sữa CHAGEE

Cùng chuyên mục

Quản lý nhà nước trong công tác đấu thầu: Cần làm gì khi một gói thầu nhiều sản phẩm có dấu hiệu đội giá hàng tỷ đồng?

Quản lý nhà nước trong công tác đấu thầu: Cần làm gì khi một gói thầu nhiều sản phẩm có dấu hiệu đội giá hàng tỷ đồng?

Tết về, nhìn lại hành trình phát triển bền vững của chiến dịch iSchool For Community

Tết về, nhìn lại hành trình phát triển bền vững của chiến dịch iSchool For Community

Đầu tư học ở GDU: Phụ huynh có lời – Học sinh có lợi

Đầu tư học ở GDU: Phụ huynh có lời – Học sinh có lợi

Mức học phí tốt (từ 10-14 triệu đồng/học kỳ cho chương trình đại trà và 25 triệu đồng/học kỳ cho chương trình tài năng) cùng thời gian đào tạo rút ngắn còn 3 năm, Trường đại học Gia Định đang trở thành chọn lựa ưu tiên của nhiều gia đình trong giai đoạn kinh tế quá nhiều biến động như hiện nay.

Đôi điều luận bàn từ những bất cập xoay quanh công tác quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước trong lĩnh vực giáo dục tại tỉnh Cà Mau

Đôi điều luận bàn từ những bất cập xoay quanh công tác quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước trong lĩnh vực giáo dục tại tỉnh Cà Mau

Trong giai đoạn 2021-2022, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau đã ký nhiều quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu có tỷ lệ tiết kiệm thấp cho ngân sách nhà nước. Cùng với đó, tại một số gói thầu này còn có nhiều thiết bị lại có dấu hiệu đội giá, cao hơn nhiều lần giá bán trên thị trường.

Sản phẩm xịt khử mùi giày Ximo Deodorant có nhập nhằng xuất xứ!?

Sản phẩm xịt khử mùi giày Ximo Deodorant có nhập nhằng xuất xứ!?

Sản phẩm xịt khử mùi giày Ximo Deodorant do Công ty Ximo Việt Nam nhập khẩu đang được bán trên một số sàn thương mại điện tử khiến nhiều khách hàng hoang mang về nguồn gốc xuất xứ.

Bộ Công Thương sẽ quy định ngưỡng Ethylene Oxide trong mì ăn liền

Bộ Công Thương sẽ quy định ngưỡng Ethylene Oxide trong mì ăn liền

Bộ Công Thương cho biết thời gian tới sẽ xây dựng ngưỡng giới hạn cho phép đối với dư lượng Ethylene Oxide trong mì ăn liền tiêu thụ trong nước.

Một phụ nữ tử vong sau căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Một phụ nữ tử vong sau căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật căng da mặt và cắt thừa da mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn (31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh), người phụ nữ 70 tuổi bất ngờ lơ mơ, huyết áp không đo được, hôn mê sâu, rồi lâm dần vào ngưng thở.

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Cư dân phản đối Bệnh viện Tâm Anh mở phòng khám tại chung cư

15-07-2023

Hệ sinh thái xanh của doanh nhân Lê Thành và những hợp tác với Vạn Thịnh Phát

20-03-2023

Dự án Cường Thuận CTI Residence: Bài 1: Hàng loạt bất thường trong thu hồi đất của người dân

05-05-2023

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới

17-02-2023

Bí ẩn dòng tiền của Tâm Lộc Phát - những ẩn số trong báo cáo tài chính và doanh thu “bằng 0”

09-05-2023

Thực tiễn quản lý đấu thầu nhìn từ huyện Kim Sơn (Ninh Bình): Công ty Long Hải có đủ năng lực thi công gói thầu trăm tỷ?

04-04-2023

Aquacity

Copyright 2022 © Vietnamkinhte.vn
VIETNAMKINHTE.VN - Kênh thông tin Tài Chính - Kinh Tế Việt Nam
Giấy phép số 37/GP-STTTT TP.HCM cấp ngày 13/10/2020.
Chịu trách nhiệm nội dung: Hồ Văn Vân
Hotline: 0363676651 - 0949283366
Việt Nam Kinh Tế không chịu trách nhiệm nội dung các trang được mở ra ở cửa sổ mới.
  • Thông tin

  • Liên hệ

  • Hotline: 0987654321

  • Liên hệ quảng cáo